Sản phẩm theo nghành
Thống kê truy cập
Số người online: 1
Tổng lượt truy cập: 10475
Hỗ trợ bán buôn - 091.3087288
Hỗ trợ kinh doanh - 024.3557.4374 096.4.047 288
Sôi động thị trường bánh trung thu 2017
 Càng cận Tết Trung Thu thị trường bánh nướng, bánh dẻo càng ngày càng trở nên sôi động. Nhiều công ty sản xuất bánh trung thu đã đưa ra thị trường các loại sản phẩm với mẫu bao bì đẹp và bắt mắt. Các gian hàng bán sản phẩm được bố trí chỗ “đắc địa” để gây sự chú ý của khách hàng.
 
 
Sản phẩm bánh trung thu Thu Hương Bakery với thiết kế sang trọng, tinh tế được nhiều người dân ưa chuộng
 
Chú trọng bao bì mẫu mã
 
Ngày nay, ăn uống không còn quá quan trọng với người tiêu dùng, do vậy sản phẩm làm sao phải chất lượng, đẹp và bắt mắt. Nhiều khách hàng chia sẻ và có cùng quan điểm đó là mẫu mã hộp bánh trung thu rất quan trọng. Hộp bánh phải đẹp, sắc nét, màu sắc tươi tắn phù hợp với xu thế hội nhập. Chính vì nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng, cho nên mấy năm trở lại đây các nhà sản xuất đã đưa ra thị trường nhiều chủng loại bánh trung thu cao cấp phục vụ người tiêu dùng.
 
Dạo qua một vài tuyến phố, siêu thị của Hà Nội chúng ta dễ dàng bắt gặp những chiếc hộp bánh trung thu đẹp và rất bắt mắt được bày bán tại các cửa hàng hay tại các gian hàng giới thiệu sản phẩm của các công ty. Năm nay, cùng hiện diện với các dòng bánh cao cấp của các thương hiệu lớn như: Hữu Nghị, Hanobaco…thì Công ty CP bánh ngọt Thu Hương(Thu Huong Bakery) cũng đưa ra thị trường nhiều sản phẩm với bao bì mầu sắc ấn tượng, sang trọng đã tô điểm thêm cho thị trường bánh trung thu thêm sinh động và phong phú.
 
Theo chị Hoàng Thị Thu Trang – Trợ lý giám đốc Công ty CP bánh ngọt Thu Hương (Thu Hương Bakery) cho biết: Nhiều năm nay, thương hiệu bánh ngọt và bánh trung thu Thu Hương được đông đảo người tiêu dùng Thủ đô yêu mến tin tưởng sử dụng bởi sản phẩm có chất lượng tốt và mẫu mã bao bì đẹp, mầu sắc rực rỡ, tinh tế mang đậm chất Pháp, rất phù hợp với dòng quà biếu. Do vậy, để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, năm nay Thu Hương Bakery tiếp tục cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm. Đặc biệt kiểu dáng mẫu mã hộp bánh đều được thay đổi theo từng năm, năm sau sẽ không dùng những mẫu hộp bánh của năm trước, làm như vậy là để tránh hàng nhái, hàng giả sản phẩm của Thu Hương Bakerr, giá thành sản phẩm bán ra của Thu Hương Bakery không tăng so với năm ngoái. Đặc biệt, cũng trong dịp Tết trung thu năm nay, Thu Hương Bakery đã đưa ra thị trường thương hiệu sản phẩm mới đó là thương hiệu: maian.
 
Nhằm đáp ứng yêu cầu đòi hỏi khắt khe của khách hàng, tết Trung thu năm nay Thu Hương Bakery đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới được thiết kế sang trọng, quý phái với giá cả cũng khá mềm. Hộp Đoàn Viên 5 bánh x 80g giá 310.000đ; hộp Ánh Nguyệt 6 bánh x 80g giá 330.000đ; hộp Trống Đồng 8 bánh x 80g giái 530.00đ; hộp Bích Ngọc 9 bánh x 80g giá 780.000đ; hộp Thu Xanh và Khuôn Trăng giá 990.000đ. Năm nay Thu Hương Bakery không sản xuất dòng bánh nào giá trên 1 triệu.
 
Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm bánh trung thu rời với các loại nhân khác nhau, sau đó mua thêm vỏ hộp theo ý thích của mình. Giá bánh trung thu rời dao động từ 33.000đ – 68.000đ/chiếc.
 
Công ty CP Bánh mứt kẹo Hà Nội (Hanobaco) cũng đã đưa ra thị trường nhiều loại sản phẩm có thiết kế đẹp, tinh tế, giá cả phải chăng. Ông Vương Trọng Tuấn – Phó Tổng giám đốc Công ty CP Bánh mứt kẹo Hà Nội cho biết: Một trong những bí quyết quan trọng là chúng tôi duy trì hương vị gắn bó lâu đời vốn đã quen thuộc với người tiêu dùng từ nhiều thế hệ. Bên cạnh đó, doanh nghiệp không chạy theo xu hướng chung “phú quý sinh lễ nghĩa” chỉ trọng hình thức mà bỏ quên chất lượng. Bánh mứt kẹo Hà Nội luôn tập trung vào hương vị, chất lượng, độ an toàn, vệ sinh, truy xuất nguồn gốc, nguyên liệu nhằm giữ nguyên hương vị truyền thống hài hòa quen thuộc cho mỗi sản phẩm bánh Trung thu. Ngoài ra, công ty cũng tập trung đầu tư công nghệ sản xuất, dây chuyền máy móc hiện tại nhằm tăng năng suất. Tuy nhiên, theo ông Tuấn, hệ thống thiết bị mới chỉ hỗ trợ thêm một số công đoạn, còn yếu tố làm nên “hồn cốt” bánh Trung thu truyền thống vẫn từ kinh nghiệm và bàn tay của đội ngũ thợ lành nghề gắn bó nhiều năm tại doanh nghiệp. Ngoài các loại bánh trung thu có hương vị truyền thống với vị ngọt và béo cao, Công ty còn đưa ra thị trường nhiều loại bánh nướng, bánh dẻo sử dụng đường Isomalt thích hợp cho người ăn kiêng, ăn chay và người cao tuổi. 
 
An toàn vệ sinh thực phẩm được đặt lên hàng đầu 
 
Cùng với các quy định nghiêm ngặt của Luật an toàn vệ sinh thực phẩm, các đơn vị sản xuất bánh trung thu năm nay cũng rất quan tâm tới công tác ATVSTP. Tất cả nguồn nguyên liệu đầu vào đều được các nhà sản xuất bánh trung thu mua của các nhà cung cấp có uy tín, cùng với đó là sự đầu tư thiết bị, máy móc hiện đại vào sản xuất bánh trung thu nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, kéo dài thời gian bảo quản.
 
Là doanh nghiệp nhiều năm sản xuất bánh trung thu, Công ty CP bánh kẹo liên doanh MAIAYS@ Việt Nam (Công ty MAIAYS@ Việt Nam) năm nay có sự quan tâm mạnh tới công tác an toàn vệ sinh thực phẩm, theo ông Đoàn Văn Khê – Tổng giám đốc cho biết: Công ty chúng tôi luôn đề cao tiêu chí “chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu”. Ngay từ  đầu mùa vụ, Công ty MAIAYS@ Việt Nam đã chủ động phối hợp chặt chẽ với nhà cung cấp nguyên liệu tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn chung của Công ty đề ra. Theo đó, các nguyên liệu đầu vào của Công ty đều có đầy đủ hồ sơ công bố chất lượng và được công ty lựa chọn từ những nhà cung cấp có uy tín. Các sản phẩm bánh MAIAYS@ của công ty được sản xuất trên dây chuyền tự động theo tiêu chuẩn ISO 22000 : 2005, do vậy sản phẩm luôn đạt chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và được người tiêu dùng đánh giá cao. Năm nay, công ty đã đầu tư nhiều tỷ đồng vào mua sắm máy móc thiết bị sản xuất, theo đó tất cả các nhân bánh đều được công ty tự sản xuất nên đã kiểm soát được chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm.
 
 
Công nhân tham gia sản xuất bánh trung thu được trang bị bảo hộ lao động.
 
Cơ sở Bảo Phương II tại 201A Thụy Khuê năm nay cũng đã đầu tư khá lớn vào việc mua sắm máy móc và nâng cấp cơ sở vật chất, điều kiện sản xuất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Nơi sản xuất được bố trí theo nguyên tắc một chiều, công nhân được trang bị bảo hộ lao động đầy đủ, các dụng cụ, thiết bị dùng để sản xuất đều được đầu tư bằng inox, khu sản xuất bánh nướng, bánh dẻo được phân khu riêng biệt. Nguyên liệu dùng để sản xuất bánh trung thu của Cơ sở luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có hợp đồng mua bán, cơ sở cam kết không sử dụng hàng trôi nổi, không có nguồn gốc. Vì thế bánh trung thu Bảo Phương II luôn ổn định về chất lượng, đảm bảo ATVSTP và được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.
 
 
Cùng là đơn vị sản xuất bánh trung thu cổ truyền. Năm nay, Cơ sở sản xuất bánh trung thu HAVICO tại phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm đã đầu tư nâng cấp nhà xưởng, mua sắm trang thiết bị bằng inox. Nơi sản xuất sạch sẽ, cơ sở sản xuất theo nguyên tắc một chiều, có phòng sản xuất bánh nướng, bánh dẻo riêng biệt nên chất lượng luôn ổn định. Tất cả nguyên liệu để sản xuất bánh đều có hợp đồng và rõ nguồn gốc xuất xứ. Cơ sở luôn nhắc nhở người lao động trong quá trình sản xuất phải thực hiện đúng các quy định về ATVSTP. Bên cạnh đó, trước vụ trung thu cơ sở cho công nhân đi khám sức khỏe và học tập huấn kiến thức ATVSTP, công nhân tham gia sản xuất đều được trang bị bảo hộ lao động, sản phẩm của cơ sở đã được kiểm nghiệm và công bố chất lượng tại sở Y Tế Hà Nội.
 
Tết trung thu cổ truyền đang đến gần, để đảm bảo sức khoẻ cho gia đình đón tết trung thu một cách an toàn, vui vẻ, người tiêu dùng nên mua những sản phẩm bánh trung thu của những hãng sản xuất uy tín trên thị trường, có ghi rõ địa chỉ, ngày sản xuất, hạn sử dụng và những thông tin cần thiết trên bao bì sản phẩm.
 
Thu Thủy
 
Tin bài liên quan
Loading...